Tôi 29 tuổi, mới cưới vợ bằng tuổi chưa được một tháng. Đáng lẽ thời gian này phải hạnh phúc nhất nhưng những gì tôi nhận lại toàn trái đắng.

Tôi quen biết với mẹ em và biết em khá lâu. Tháng 9/2021 tôi và vợ bắt đầu tìm hiểu rồi đi tới hôn nhân sau ba tháng. Do đã quen biết từ lâu nên tôi có phần chủ quan, không tìm hiểu kỹ em. Ngay sau khi cưới vài ngày, có người nhắn tin tới điện thoại vợ tôi, nói em đã quan hệ với rất nhiều đàn ông và bảo em không có con được đâu. Lúc đó tôi cũng không để ý, vẫn tin tưởng vợ. Rồi tin nhắn khủng bố ngày càng nhiều, tôi quyết định tìm ra người đó.

Tôi lấy điện thoại em, vô tình xem đúng tin nhắn giữa em và một người bạn nữ chơi thân. Trong cuộc trò chuyện em nói lấy tôi vì nghề nghiệp của tôi. Em cũng tâm sự rất nhiều chuyện quan hệ với những người đàn ông trước đây, người nào cũng yêu 2-3 tháng là em đi quá giới hạn, còn có cả tình một đêm nữa. Sau khi tôi nói đã xem hết tin nhắn của em với bạn, em thú nhận đã gần gũi sáu người đàn ông, trong đó có một người từng quan hệ với gái làng chơi mà em không biết (tôi biết em còn giấu nhiều chuyện nữa). Khi chúng tôi yêu nhau, em nói từng yêu ba người, chia tay người gần đây nhất là hai năm, thực tế là đến khi nhận lời yêu tôi em mới chặn liên lạc người đó.

Giờ em mang bầu được một tháng, tôi cũng không chắc chắn đó là con mình. Tôi gọi bố mẹ hai bên tới để nói mọi chuyện. Tôi muốn ly hôn nhưng bố mẹ không cho, còn nói cứ đợi em sinh con ra rồi xét nghiệm ADN. Tôi không còn niềm tin vào vợ, không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này. Tôi tính sau khi đứa bé cai sữa sẽ ly hôn và làm lại cuộc đời. Mong được các bạn tư vấn.

Quyết

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top