Nếu một người phụ nữ có chồng, mong muốn được chồng nắm tay, ôm hôn, gần gũi..., đó có phải đó là yêu cầu quá đáng?

Nếu một người phụ nữ có thể sống với chồng mà không có những điều như vậy, có được không? Liệu người phụ nữ đó có thể chịu đựng thêm 20-30 năm không? Tôi 42 tuổi, không đẹp cũng chẳng xấu, công việc bình thường nhưng gánh vác 90% kinh tế gia đình. Dù vậy tôi không than vãn, không oán thán hay yêu cầu bất cứ thứ gì từ chồng. Anh là người chu đáo, gần như chưa bao giờ từ chối bất cứ yêu cầu nào của tôi như giúp mua cái này cái kia, lo cho tôi những lúc ốm đau, chở đến những nơi tôi muốn, viết những lời có cánh trên mạng xã hội... Người ngoài nhìn vào ai cũng nói anh là người chồng tuyệt vời.

Tôi thấy những điều đó là không đủ bởi anh chẳng không bao giờ nắm tay hay ôm hôn tôi, chỉ quan hệ nếu tôi đòi hỏi nhưng không phải lúc nào anh cũng đáp ứng. Nếu 1-2 năm tôi không nói gì đến chuyện gần gũi thì chúng tôi sẽ không phát sinh chuyện chăn gối. Tôi nhiều lần nói với chồng về mong muốn của bản thân, về nhu cầu tâm sinh lý. Anh luôn cho rằng tôi yêu cầu quá nhiều, anh đã rất hiền hậu và chiều chuộng tôi đủ thứ mà tôi còn muốn gì nữa. Tôi cũng muốn mình không có bất cứ đòi hỏi gì về chuyện chăn gối hay yêu đương tình cảm gì với chồng. Tôi đã ngăn bản thân, kiềm chế hết mức có thể nhưng vẫn không tránh khỏi những lúc cơ thể phát sinh những đòi hỏi. Chẳng nhẽ tôi phải chịu đựng chuyện này suốt đời sao? Ai có thể tư vấn và chia sẻ với tôi không?

Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top