Tôi mới quen anh qua một ứng dụng hẹn hò, chưa gặp mặt trực tiếp, chỉ biết mặt qua ảnh. Anh bảo có công việc tốt, có chí tiến thủ.

Nhà anh cách nhà tôi không xa. Anh ngỏ lời muốn đi cùng tôi lên thành phố khi hết kỳ nghỉ Tết, tôi không đồng ý vì chưa muốn cho người nhà biết chuyện. Khi lên thành phố tôi cũng phải chở em gái nữa. Tôi đồng ý sau này sẽ gặp mặt anh khi hai đứa đi làm. Anh cứ khăng khăng muốn đi cùng dù tôi đã giải thích. Anh còn bảo: "Cứ quyết định như vậy đi" khiến tôi hơi khó chịu, không muốn nói chuyện dù anh đã xin lỗi.

Có nên tiếp tục tìm hiểu anh không vì tôi rất sợ gặp phải người gia trưởng. Một vấn đề nữa là anh nhắn tin hay bị sai lỗi chính tả, tôi thấy không thoải mái lắm, đọc tin nhắn rất buồn cười. Tôi biết mới quen chưa lâu không thể đánh giá hết một con người nhưng khá lo lắng khi gặp phải tình huống như vậy, không biết con người thật của anh ra sao. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top