Tôi là nữ, gần 30 tuổi, bao năm rồi không thoát ra được thứ tình cảm đầy tội lỗi đó. Tôi yêu người họ hàng xa.

Tôi chạy trốn với những mối tình khác để quên người ấy. Tôi ghen khi biết họ có người thương. Tôi thề với lòng mình sẽ ở vậy cả đời nếu người ấy kết hôn, miệng luôn chúc họ hạnh phúc nhưng trái tim tôi rạn vỡ. Tôi cứ luẩn quẩn trong thế giới đó, không lối thoát. Tôi mệt, muốn nói ra thứ tình cảm đó để trái tim và tâm trí được giải thoát nhưng rồi lại nghĩ đến hậu quả. Tôi cứ để tình cảm này gặm nhấm cả thể chất và tinh thần.

Tôi có công việc, học hành, luôn cố để bản thân bận rộn, không có khoảng trống mà nghĩ về chuyện tình yêu. Ban đầu tôi thấy khá hiệu quả, giờ thì cũng phải chịu thua chính mình. Tình cảm đó cứ len lỏi trong tâm trí tôi cả lúc làm việc, khi ăn hoặc ngủ. Có lối thoát nào cho tôi không?

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top