Tôi 30 tuổi, gia đình cơ bản, công việc tốt, hình thức ổn, khuôn mặt ưa nhìn. Tôi không định sống độc thân cả đời, giờ có vài tâm sự muốn chia sẻ.

Không biết có phải ở một mình quá lâu mà tôi lại thích không gian riêng tư và ngại việc có một người mới xuất hiện trong cuộc sống của mình. Tôi thích cảm giác thoải mái khi ngủ một mình, đơn giản là tôi ngủ ngáy, tự dưng xuất hiện một người nằm cạnh thật không tự tin chút nào. Không biết cuộc sống hôn nhân ra sao, các cặp vợ chồng sau cưới thế nào, còn tôi băn khoăn sau khi kết hôn, cùng ăn ở hàng ngày bên nhau liệu có hết sự mới mẻ và chán nhau không? Các cặp đôi làm gì để luôn được đối phương yêu thương?

Tính tôi đơn giản, không thích làm phức tạp hóa mọi chuyện. Nhiều cô gái rất ghê, kết hôn rồi phát sinh quan hệ mẹ chồng nàng dâu, còn tôi thấy có những vấn đề vậy cũng là một cách để cho cuộc sống thêm thú vị. Tôi đơn giản, xuề xòa quá thì cuộc sống sẽ rất nhàm chán. Trong chuyện tình cảm, tôi đã gặp được người mình mong muốn, thấy phù hợp, có điều mình lại không phải mẫu người họ mong muốn. Liệu có may mắn xảy ra khi hai người gặp nhau và đều là đối tượng mong muốn của nhau không?

Các em họ tôi nhan sắc hay học vấn đều không phải xuất sắc nhưng lại có chồng ngoan ngoãn, hiền lành, kiếm tiền giỏi, đặc biệt là rất yêu chiều vợ. Phải chăng các em chính là mẫu người mà chồng họ mong muốn? Tôi tự đánh giá mình không phải khéo léo nhưng sống biết điều, chăm chỉ, thế nhưng đó chưa chắc đã là điều các chàng trai tìm kiếm. Mong được các bạn chia sẻ.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top