Lúc mới lên đại học, tôi quen một cô bạn kém hai tuổi vì bạn phải học lại. Chúng tôi chơi chung với nhau được nửa năm rồi.

Mới đầu tôi và bạn học cùng lớp và cùng nhóm do tôi làm nhóm trưởng. Tôi hay trao đổi riêng với từng bạn trong nhóm, đặc biệt là bạn nữ đó. Bạn tỏ tình với tôi nhưng tôi chỉ nghĩ là đùa nên cũng đùa lại. Một thời gian sau tôi thích bạn thật, lúc đó bạn lại nói chưa muốn yêu, mới quen nên cần thời gian để tìm hiểu.

Chúng tôi càng ngày càng thân, thường xuyên trò chuyện tới đêm. Có những lúc tôi đùa vu vơ để xem ý bạn ra sao, lần nào cũng bị bạn từ chối với nhiều lý do. Tôi nhiều lần không muốn tiếp tục nữa để tập trung cho việc học nhưng mỗi khi bạn nhắn tin hay gọi điện là tôi lại hy vọng. Gần đây tôi thấy chuyện này ảnh hưởng đến cuộc sống, chi phối suy nghĩ của tôi rất nhiều. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không?

Dũng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top