Anh cùng ở miền Trung với em. Từ cuộc gọi đầu tiên của anh, em như bắt gặp người quen và cảm thấy an tâm khi kết bạn cùng anh.

Sau bao thăng trầm của cuộc sống, tình duyên lận đận và qua hai bài đăng trên Hẹn hò, em đã gặp được anh. Anh không hứa hẹn hay nói lời ong bướm nhưng lại cho em cảm giác an toàn khi ở bên. Em không thể nào quên được lần đầu tiên anh chuyển tiền vào tài khoản em để chúng mình cùng nhau tích góp, xây dựng tổ ấm sau này. Lần đó em mừng mừng tủi tủi, cả đêm không ngủ được. Sau hơn một năm rưỡi yêu nhau, chúng mình đã kết hôn rồi về chung một nhà.

Tết Nguyên đán năm 2022, năm đầu tiên em đón tết ở quê anh, phải xa quê mẹ. Ba mẹ anh hiền lành, thương con hết mực, kể cả em là con dâu. Từ những việc như dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, ăn uống, chuyện trò em đều làm cùng mẹ. Về quê anh tuy không đi chơi nhiều nhưng em được sum họp cùng gia đình anh, đó là niềm vui và hạnh phúc của em. Hạnh phúc chỉ đơn giản vậy thôi, phải không anh. Quãng đường đi của vợ chồng mình còn khá xa nhưng em luôn mong mình sẽ cùng nhau vượt qua. Lúc sung túc hay lúc khó khăn cũng không rời bỏ nhau, anh nhé.

Cuối cùng em xin chúc quý báo VnExpress thật nhiều sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trong năm mới. Chúc các độc giả của chuyên mục Hẹn hò, những ai còn độc thân sớm tìm được nửa hạnh phúc cho riêng mình. "Hãy yên tâm, trong cuộc đời này sẽ có người sinh ra dành cho riêng bạn".

Goby

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top