Tôi và bạn trai đều sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh hơn tôi 14 tuổi, quen biết nhau bốn tháng và chính thức là người yêu được hai tháng.

Anh hiền lành, thật thà. Ngày 7/2 vừa rồi là sinh nhật tôi nên anh tặng nhẫn. Lúc đấy tôi không nghĩ gì nhiều cho tới khi nhận ra nó là kiểu nhẫn cưới, đeo theo cặp, anh cũng có một cái. Hai đứa yêu nhau thật lòng, thế nhưng đột nhiên anh tặng nhẫn, dù là cầu hôn thì cũng chỉ là nhẫn đơn, còn đây lại nhẵn cặp hay còn được hiểu là nhẫn cưới, trong khi chúng tôi mới quen hai tháng.

Tính anh vô tư nên không biết phân biệt, anh bảo cứ đeo đại chẳng sao, quà sinh nhật thôi. Tôi nghĩ mua vòng cổ rồi đeo nhẫn vô vòng cũng được, mà nhẫn cưới mắc, đeo trang sức vàng sợ cướp giật, bình thường tôi không đeo gì cả. Giờ tôi khó xử, cũng là lần đầu được tặng, không biết đeo vậy có sao không. Bình thường người ta chỉ đeo nhẫn trang sức, mỏng, nhỏ, đeo như tôi vậy có kỳ quá không.

Tôi tháo nhẫn ra anh không chịu, anh chị nào từng trải qua hoặc có kinh nghiệm tư vấn giúp tôi. Tôi rối lắm. Chân thành cảm ơn.

Diệp

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top