Vợ tôi ngoài 30 tuổi, xinh đẹp, thời thượng, có điều là "bợm rượu" chính hiệu.

Tôi quen vợ khi em vừa tốt nghiệp, hồi đó tôi là quản lý trực tiếp của em. Một lần liên hoan công ty, em uống say và tôi nhận nhiệm vụ đưa về. Tuổi trẻ bồng bột, đêm đó tôi cũng chẳng về nhà, thế là hai tháng sau chúng tôi tổ chức đám cưới nhỏ.

Hiện tại, vợ chồng tôi có thu nhập cao, cuộc sống đầy đủ, ai nhìn vào cũng hâm mộ, có điều "sống trong chăn mới biết chăn có rận". Những ngày bình thường, vợ luôn về sớm lo cơm nước đầy đủ cho gia đình, đúng với hình mẫu người của gia đình; tuy nhiên, đó là câu chuyện của 2-3 năm trước.

Sau khi được thăng chức, vợ bắt đầu thay đổi, về muộn hơn, lúc nào cũng có hơi men khiến các con không thích lại gần. Nhiều lúc, tôi khuyên thay đổi môi trường làm việc nhưng không biết từ lúc nào vợ đã nghiện rượu, hầu như ngày nào cũng uống, khi thì liên hoan bạn bè, khi gặp đối tác, khi tiếp các lãnh đạo đi công tác, đủ lý do. Đỉnh điểm có tuần ba ngày say, nhiều lúc 2-3h sáng có cuộc điện thoại của đồng nghiệp vợ bảo tôi ra quán đón em về. Cuộc sống như vậy thật sự không tốt cho vợ và ảnh hưởng đến hai con của chúng tôi. Tôi nặng nhẹ đều có nhưng được vài ba hôm vợ lại đâu vào đó. Tôi phải làm sao đây?

Nghĩa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top