Sau bài: "Lo lắng khi sắp ra mắt bố mẹ bạn gái", hôm qua tôi đã chính thức ra mắt nhà bạn gái. Cuộc trò chuyện và bữa ăn trưa đã diễn ra ổn thỏa.

Theo tôi đánh giá, bố bạn gái khá nghiêm, có phần tiểu tiết trong từng lời nói. Sau hôm đó, tôi có hỏi em về việc bố mẹ nghĩ sao, khen chê thế nào, em chỉ tủm tỉm cười, hỏi kỹ ra mới biết bố mẹ em chê tôi thấp bé. Nhiều người đánh giá tôi đẹp trai, có điểm bản thân chỉ cao 1m58, bạn gái cao 1m6. Anh em nhà bạn gái cũng cao ráo hơn tôi rất nhiều. Khi nghe bố mẹ em nhận xét, tôi không quà bất ngờ nhưng có nét đượm buồn. Tôi biết ngoại hình rất quan trọng nhưng trời sinh sao thì biết vậy, có muốn cũng không được.

Bạn gái động viên và nói tôi đừng kể chuyện này cho bố đỡ đầu tôi nghe, do phía nhà bố đỡ đầu tôi ai cũng thấp, em sợ mọi người nghe sẽ buồn. Em rất tinh tế và hiểu chuyện, hơi ít nói chút thôi. Hôm ra mắt, ba mẹ tôi trong Sài Gòn, bố mẹ đỡ đầu thay mặt ba mẹ tôi gặp gỡ nhà bạn gái. Chúng tôi đều theo đạo Công giáo, bố bạn gái không muốn em vào Nam nhưng em vẫn vào học tập rồi làm việc cho nhà bố đỡ đầu tôi. Nhờ đó chúng tôi mới có duyên gặp và yêu nhau hai năm nay. Hôm ra mắt, em cũng dẫn tôi đi chào hỏi các bá, ông bà, cậu mợ, giới thiệu tôi là bạn trai. Ai cũng hỏi khi nào chúng tôi cưới và đều khen tôi đẹp trai. Tôi chỉ buồn vì bố mẹ e chưa ưng tôi vì lý do ngoại hình thấp bé.

Có ai khi ra mắt nhà bạn gái mà bị chê ngoại hình như tôi không? Tôi thích ăn mặc lịch sự nhất có thể để bù lại khiếm khuyết này. Bạn gái vẫn chấp nhận tôi vì em bảo tôi lịch sự, đẹp trai, có học thức. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn cố gắng cải thiện bản thân và lấy được em làm vợ. Tôi yêu em hơn cả bản thân, em là món quà tuyệt vời nhất Chúa dành cho tôi.

Thuận

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top