Tôi là nữ, 30 tuổi, quen anh gần một năm. Tháng 10 năm ngoái, tôi bị mắc rối loạn lo âu, đang sử dụng thuốc và có cải thiện.

Bác sĩ bảo tôi có khả năng bị trầm cảm sau sinh nếu có em bé. Ngoài ra tôi dự đoán cuộc sống hôn nhân và các áp lực xung quanh sẽ khiến bệnh trầm trọng hơn, không thể đảm đương những mong muốn của anh về một mái ấm gia đình. Chúng tôi có kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay. Tôi có nên nói thẳng với anh về bệnh tình của mình, nếu cả hai không thể vượt qua được rào cản này thì đường ai nấy đi. Mặt khác tôi cảm nhận anh rất yêu thương tôi và tôi cũng vậy. Giấu anh chuyện này có phải tôi ích kỷ? Mong nhận được sự chia sẻ của các bạn.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top