Cô bạn của chồng tôi có nhiều hành động quá trớn với nam giới như khoác vai, nựng má, tựa đầu vào vai, gác chân lên đùi, ôm eo, uống chung ly, ăn chung chén...

Những hành động thân mật đó cô bạn có thể làm trước mặt bạn trai mình. Sau nhiều lần chứng kiến, tôi cảm giác hành động như vậy rất lố bịch. Cô này từng khoác vai chồng tôi. Mới đây cô ấy mời đám cưới, vì là chỗ quen biết nên chồng tôi định tới dự. Tôi không muốn đi vì không muốn cô ấy lại khoác vai chồng mình. Chồng tôi cho rằng cô ấy hành động như vậy là bình thường, nữ mà không biết giữ mình thì chỉ có nữ thiệt thòi, các bạn nam khác cũng cho là vậy và không có tình ý gì với cô này. Mong các bạn chia sẻ, chồng tôi nghĩ thế có đúng không?

Hường

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top