Phải làm sao khi trái tim tôi biết rõ tình cảm mình dành cho ai mà lại không thể đến với người đó?

Tôi 27 tuổi, khi còn là sinh viên có quen một cô gái. Chúng tôi rất hạnh phúc. Quen nhau một thời gian, do hoàn cảnh nên tôi phải nghỉ học để đi làm. Tôi làm phục vụ nhà hàng, em làm phục vụ ở quán cà phê. Cuộc sống khó khăn nhưng chúng tôi rất thương nhau. Cả hai cố gắng làm việc và tìm được việc tốt hơn. Em giúp đỡ và hy sinh vì tôi nhiều. Nhờ em dẫn lối mà cuộc sống tôi thoát khỏi khó khăn, tốt lên nhiều. Khi đó cả hai còn quá trẻ, tính bốc đồng, cãi vã mấy chuyện con nít rồi chia tay. Một năm sau đó chúng tôi không quen ai rồi tình cờ gặp lại nên quay về bên nhau. Xa nhau một năm nhưng tình cảm chúng tôi vẫn như ngày nào, chưa bao giờ chán nhau. Được một thời gian ngắn cả hai lại cãi vã vì những lý do trẻ con rồi chia tay.

Sau đó tôi quen một người con gái khác, ban đầu chỉ quen vì quá cô đơn. Em rất thương tôi, tôi cũng có tình cảm lại vì em quá tốt, có điều tôi cảm giác tình cảm dành cho em không giống như tình yêu tôi từng dành cho người cũ.

Vừa rồi tôi gặp lại người cũ, cả hai ngồi tâm sự, thấy tình cảm dành cho nhau vẫn như ngày đầu. Tôi buồn lắm, gần ngay trước mắt mà chẳng thể chạm tay vào em. Nếu giờ tôi quay về với tình cũ sẽ khiến bạn gái hiện tại đau khổ. Tôi không thể làm vậy khi bạn gái đã hy sinh cho tôi rất nhiều. Mong được các bạn tư vấn.

Dũng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top