Vợ chồng tôi từng rất hạnh phúc cho tới khi tôi phát hiện chồng không toàn tâm toàn ý với mình.

Tôi phát hiện chồng đi massage, trước giờ anh trong mắt tôi là người đàng hoàng nên khi biết chuyện này tôi rất buồn. Thực chất, chồng mới tới đó với bạn, chưa làm gì hết, tôi đã gọi cho anh đúng lúc đó nên phát hiện ra và anh đã quay về. Sau đó tôi tra trên mạng thì biết chỗ này massage kèm theo dịch vụ không lành mạnh.

Cách mấy tháng sau, chồng tôi 36 tuổi mà thích cô bé 16 tuổi gần nhà. Anh tìm và xin bằng được số điện thoại rồi nhắn cho bé đó. Cô bé thấy trên chat hình ảnh vợ con anh nên đã chặn số. Chồng còn lấy nhiều số điện thoại người quen để nhắn tiếp, bé đó kể phải có tới gần 10 số nhắn tới. Tôi còn phát hiện chồng lên mạng tìm phim nóng. Sau đó, anh hứa hẹn đủ kiểu với tôi. Vậy mà bảy tháng sau, khi tôi sinh con thứ ba được hai tuần lại phát hiện anh từng vào trang cá nhân của bé đó tải hình ảnh về, dù đã xóa nhưng vẫn nằm trong thư mục đã xóa.

Trong mắt tôi và mọi người, ai cũng nghĩ anh đàng hoàng, bảo tôi may mắn có chồng biết thương vợ con. Sau việc này tôi không biết có nên tin tưởng chồng được không, dù anh đã hứa sẽ không liên quan gì đến bé này nữa và tuyệt đối không làm gì có lỗi với tôi. Tôi nghĩ anh đã có tư tưởng phản bội vợ rồi, chỉ là bé kia chưa có tình cảm nên anh không làm gì được thôi. Giờ tôi phải làm sao đối diện với anh đây?

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top