Tôi 30 tuổi, là nữ, đã lập gia đình, vợ chồng đều có công việc ổn định ở quê.

Hiện tại vợ chồng tôi có một số tài sản như sau: một căn nhà ở quê đang sinh sống, hai mảnh đất ở quê và một mảnh ở thành phố với bốn cây vàng. Chúng tôi có hơn ba tỷ đồng tiền tiết kiệm, đang mong muốn được đầu tư để sinh lời tối ưu nhất nhưng chưa có định hướng.

Vợ chồng tôi không tìm hiểu về chứng khoán nên chưa muốn đầu tư vào kênh này. Tôi có đề xuất với chồng là dồn tiền nhàn rỗi để đầu tư xây nhà trọ cho thuê ở Hà Nội vì ở quê tôi kinh doanh nhà trọ không có khách. Chồng bảo ở xa khó quản lý, trước mắt vẫn nên để tiết kiệm trong ngân hàng. Tôi thấy lãi suất ngân hàng không cao, tiền thu về không được mấy. Xin các bạn tư vấn giúp.

Hồng Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top