Tôi cảm thấy cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn hơn sau khi gặp anh và cũng không có ý định ly dị chồng.

Trong mỗi giai đoạn cuộc sống, tôi biết mình cần gì muốn gì. Khi đã viên mãn với gia đình, chồng giỏi con ngoan, cha mẹ thuận hòa, có nhóm bạn gái chơi thân vui vẻ hợp nhau hay tiệc tùng mỗi cuối tuần, tìm ra việc bản thân yêu thích theo lý tưởng sống tạo ra giá trị tốt cho nhóm đối tượng tôi muốn giúp đỡ.

Khi ở độ tuổi sung mãn 30, tôi có nhu cầu nhiều hơn chồng vì anh chán tôi do kết hôn lâu, nên chỉ hoàn thành trách nhiệm gia đình mà không còn mặn mà chuyện chăn gối. Tôi tâm sự nhưng anh phớt lờ, không hiểu cảm xúc của tôi, ít nhất ôm nhau ngủ anh cũng không làm. Tôi từng tìm hiểu xem chồng có ngoại tình không thì không có dấu hiệu gì. Tôi đành tự giúp mình bằng cách lên mạng tìm bạn tâm sự. Vừa mở tài khoản vài phút, có một anh phương xa vào nhắn tin. Hai người chat, cuốn hút nhau lúc nào không hay, chia sẻ hình ảnh cho nhau. Anh còn độc thân, công việc tốt, sành điệu, đẹp trai, nhỏ hơn tôi hai tuổi. Tôi chỉ muốn tìm bạn tâm sự, còn anh tìm bạn kết hôn. Anh hiểu tôi, rất cảm thông cho tình trạng của tôi và cảm phục vì tôi không đi ngoại tình như những người cùng hoàn cảnh, chỉ cố tình tìm người ở thật xa tâm sự, không hề có ý định gặp.

Mỗi ngày chúng tôi nói chuyện điện thoại gần hai tiếng, chia sẻ nhiều kiến thức trong cuộc sống, từ kinh doanh, đầu tư, tư duy, lối sống đến cả chuyện chăn gối. Cả hai cùng cảm thấy vui vẻ hơn sau khi biết nhau. Trong mối quan hệ này, tôi thấy anh thiệt thòi nhưng anh bảo chấp nhận vì muốn giúp tôi vượt qua giai đoạn này mà không đòi hỏi tiền bạc, lợi dụng hay hẹn hò, gặp gỡ bên ngoài để chiếm lấy tôi. Anh luôn gọi tôi vào đêm khi về nhà và sáng ngủ dậy chứng minh anh độc thân, không ai sống cùng. Tôi và chồng ngủ phòng riêng vì tính chồng lạnh lùng, thích không gian riêng mỗi tối được nghe nhạc, đọc sách một mình. Tôi cảm thấy cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn hơn sau khi gặp anh và cũng không có ý định ly dị chồng.

Mai Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top