Tôi từng đọc câu: “Đến lúc nào đó, bạn nhận ra có những người chỉ có thể ở trong tim mình chứ không thể cùng đi đến hết cuộc đời".

Thật vậy, tôi thấy rất nhiều trường hợp cưới nhau chỉ vì đối phương phù hợp để làm vợ, làm chồng hoặc đã đến tuổi chứ không yêu.

Với một lý do nào đó mà họ không thể đến được với người họ thật lòng yêu, từ đó hình thành nên những cuộc hôn nhân tiềm ẩn rủi ro tan vỡ cao. Anh họ tôi cũng như vậy, vừa kết thúc cuộc hôn nhân hai năm với vợ, lý do anh bị phát hiện ngoại tình với người yêu cũ, người anh yêu thật lòng. Vợ chỉ là người anh thấy hiền lành, đảm đang, phù hợp để làm mẹ của con anh nên mới cưới.

Ngay cả tôi cũng đang trong một mối quan hệ tưởng như rất hạnh phúc nhưng bạn trai vẫn nhắn tin nói "Chỉ yêu mình em" với cô gái khác. Cô gái này là người anh rất yêu, tán tỉnh lâu rồi nhưng chưa nhận được lời đồng ý. Sau đó anh gặp và tán tôi, tôi đồng ý làm người yêu anh.

Giờ tôi đã chấm dứt mối quan hệ với anh rồi, ngồi suy nghĩ có phải đàn ông ai cũng có người rất yêu trong lòng, ai may mắn thì cưới được họ, còn nếu không sẽ đều là những cuộc hôn nhân dối trá mà chỉ có phụ nữ yêu? Đàn ông ơi, hãy cưới khi thật sự yêu và không còn ai khác trong lòng nữa.

Quỳnh Chi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top