Tôi sinh năm 1988, độc thân, nhận nuôi hai bé từ lọt lòng đến nay đã 14 và 16 tuổi.

Mấy hôm nay tôi cứ trằn trọc mãi, đêm chẳng tài nào chợp mắt, ngày vật vờ rồi suy nghĩ về ý nghĩa cuộc sống. Trên giấy tờ pháp lý, tôi là bố hợp pháp của hai bé. Tôi vừa thôi việc do không còn tinh thần cầu tiến và vui vẻ trong công việc nữa. Mối quan tâm và lo ngại nhất là hai con tôi đang lớn, cha mẹ mỗi ngày lại già đi, còn tôi suy nghĩ đơn giản hơn là chỉ cần gia đình cơm ngày hai bữa thì tôi buôn bán nhỏ tại nhà cũng được. Riêng chi phí học hành của các con và tiền dưỡng già của bố mẹ, tôi để riêng một khoản nhỏ trong sổ tiết kiệm.

Mẹ và hai con lại không ủng hộ việc tôi kết thúc công việc hiện tại, sợ tôi không còn làm ra tiền nữa vì tôi đang là trụ cột chính. Hiện tôi đứng tên một căn nhà đang ở, một căn cho thuê, một miếng đất cho thuê, hai miếng để trống và một sổ tiết kiệm dự phòng một tỷ đồng. Tôi sẵn sàng bán bớt bất động sản đang có nếu những chuyện không mong muốn xảy ra. Nhà tôi gần trường, chợ, công ty nên sắp tới tôi muốn tận dụng tầng trệt và sân nhà đang ở để kinh doanh cái gì đó từ sáng đến 11h trưa, còn bố mẹ và hai con ở hai tầng trên. Tôi tính thế có hợp lý không?

Lê Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top