Tôi 30 tuổi, chồng 32 tuổi, con trai ba tuổi, vợ chồng kinh doanh nhỏ; tôi phụ trách việc nhà, chăm sóc con cái, buôn bán.

Chồng thường ngủ đến trưa rồi dậy ăn cơm, chơi game và lướt mạng xã hội. Anh thường chê tôi để nhà cửa chưa gọn gàng, con cái chưa sạch sẽ. Tôi bị chê lười biếng, chưa lanh lợi, không quyết đoán, nhiều khi bị chửi ngu ngốc. Ngành tôi đang kinh doanh là ngành chồng tôi làm thuê nhiều năm nên có kinh nghiệm, hầu hết chuyện lớn của cửa hàng do anh lo lắng và quyết định.

Sức khỏe chồng tôi không tốt, thường mệt mỏi, hay thức khuya và hút thuốc, tôi khuyên nhưng anh nói không ngủ sớm được, thường anh chơi game tới gần sáng mới ngủ. Nhiều lúc tôi suy nghĩ, do mình quá kém nên phải làm nhiều việc hơn có đúng không? Tôi nhờ anh phụ việc buôn bán, anh lại bảo tôi tị nạnh. Xung quanh tôi, các chị giỏi và đảm đang nên bản thân không phản bác anh được. Tôi đã cố gắng nhưng không khá lên được, thật sự rất mệt mỏi.

Vợ chồng tôi rất ít chia sẻ, mỗi lần nói chuyện được một lúc là tôi nói không giống ý anh hoặc không tán thành việc anh phân công thêm. Anh bảo nói chuyện với tôi thà nói với đầu gối còn hơn. Giờ vợ chồng tôi chẳng có gì để trao đổi, tôi phải làm sao?

Ngọc Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top