Tôi 31 tuổi, chồng bằng tuổi, kết hôn được ba năm, chưa có con; bình thường anh hiền lành, yêu vợ và có trách nhiệm với công việc.

Gần đây tôi phát hiện việc động trời khiến tôi phải suy nghĩ lại mọi thứ mình đang tin. Một lần tình cờ dùng máy tính của chồng để đặt hàng online, tôi phát hiện anh dùng tài khoản mạng xã hội với một cái tên không có thật cùng những hình ảnh về người khác để nhắn tin qua lại với nhiều người, trong đó có một cô gái. Trong tin nhắn cùng cô ấy, anh là một người hài hước, quan tâm và thường hỏi thăm hàng ngày. Tôi xem hết những thứ trên trang cá nhân kia, cứ tưởng đó là một người hoàn toàn khác với chồng mình, nhưng rõ ràng là máy tính cá nhân của anh.

Tôi lập tức đối chất với chồng. Anh bàng hoàng khi biết tôi đã phát hiện ra trang cá nhân giả danh kia. Lúc đầu anh trách vì tôi lục lọi máy tính cá nhân của anh, xâm phạm quyền riêng tư. Đến khi tôi đòi nói chuyện với gia đình và ba mẹ anh để họ phân xử, anh mới chịu xuống nước xin lỗi tôi. Anh giải thích việc sống trong một nhân dạng ảo khác cho anh cảm giác có thành tựu, được sống cuộc đời mà anh khao khát nhưng không có được. Anh biện minh rằng chỉ nói chuyện với cô gái kia bằng nhân dạng giả, chưa bao giờ có ý định ngoại tình thật sự. Anh hứa sẽ chấm dứt hành động đó và mong tôi bỏ qua. Anh dùng mạng ảo nhưng lừa dối tôi là thật. Liệu có lúc nào mạng ảo đó thành sự thật đau đớn của đời tôi không?

Ngọc Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top