Tôi và chồng trước quen nhau qua người bạn thân giới thiệu; thấy anh hiền lành, chăm làm nên tôi không tìm hiểu nhiều.

Cả hai nhắn tin qua lại được sáu tháng, anh ngỏ lời và tôi đồng ý kết hôn, thêm ý nữa là bản thân cũng 24 tuổi rồi. Sau khi kết hôn, tôi lên thành phố chỗ anh làm. Đi làm tôi thấy công việc áp lực, vất vả nên muốn về làm ở chỗ cũ. Chồng và mọi người không đồng ý.

Thời gian sau, tôi biết trước đây anh chơi cờ bạc online, vừa rồi lại chơi tiếp và nợ một khoản tiền. Anh giấu mọi người nhưng không được, chị gái hỏi anh mới nói thật là đã chơi. Tôi sang chị gái anh một thời gian ngắn để nghỉ ngơi sau khi thôi việc. Hôm nay tình cờ tôi lại biết chồng tiếp tục chơi cờ bạc, phải làm sao đây?

Huyền Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top