Chúng tôi yêu nhau khi cả hai chưa có gì, đến bây giờ đã qua 10 năm hôn nhân, tổng thu nhập hai vợ chồng khoảng 20 triệu đồng.

So với nhiều người bạn khác, chúng tôi chưa bằng nhưng cũng mua được nhà trên thành phố và có dư 200 triệu đồng để phòng thân. Khi cuộc sống bớt khó khăn, chúng tôi phát sinh nhiều mâu thuẫn. Vợ sinh ra trong gia đình có ba chị em, bố mất sớm nên em mạnh mẽ và tự lập từ nhỏ; còn tôi được bố mẹ bao bọc từ bé dù nhà không phải có điều kiện.

Vợ kiếm nhiều hơn tôi một ít, bù lại tôi phụ giúp em nấu ăn và đưa con đi học. Tôi có chút vô tâm nhưng mỗi lần con đau vợ ốm là sẽ chăm sóc tận tình, chu đáo. Mọi chuyện bắt đầu từ năm thứ bảy của hôn nhân, sinh lý tôi yếu dần, vợ chồng hay mâu thuẫn nên vợ đã ngoại tình. Tôi không kiềm chế được nên làm ầm lên, kể cho anh chị vợ và một người bạn của vợ. Điều này khiến vợ rất giận, nói không bao giờ tha thứ cho tôi. Vợ chồng tôi đã sống ly thân gần một năm. Tôi làm thế có sai với vợ không?

Nguyễn Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top