Tôi là tác giả bài "Anh không còn nhiệt tình sau khi tôi từ chối thân mật", rất cảm ơn lời khuyên của các bạn để tôi hoàn thiện hơn.

Tôi từng gặp gỡ những người khác tại địa điểm gần nơi tôi ở, ăn mặc kín đáo hơn. Anh là người đầu tiên tôi diện chiếc đầm cúp hai dây đến gặp, cũng khá sexy nhưng không quá hở hang vì đầm khá dài và bồng bềnh, đúng kiểu bánh bèo tôi thích. Tôi đã hỏi anh về quan điểm ăn mặc của bạn gái trước khi chúng tôi gặp nhau. Tính tôi tự do nên không thích mới quen theo ý người khác rồi sau đó đòi hỏi theo ý mình. Tôi muốn là bản thân trước và sau khi chúng tôi tìm hiểu.

Vì chỗ tôi và anh cách nhau tầm 20 phút chạy xe, tôi cũng thường qua lại gần nơi anh ở nên có người rủ đi chơi là tôi bớt chút thời gian rảnh gặp gỡ cho vui ngay, vì thấy anh trước đó cũng nhiệt tình. Anh chủ động nắm tay tôi nên tại thời điểm định vun vén tình cảm, tôi không từ chối. Anh rủ tôi qua phòng lấy quà anh mang vào, tôi nghĩ tiện tìm hiểu cách anh sống sớm sẽ tốt hơn. Trong phòng anh chỉ có duy nhất một tủ lạnh, hai cái quạt, mấy quyển sách và vài bộ quần áo, hông có đôi giày nào. Khi anh ôm hôn, tôi không có chút cảm giác nên thời điểm đó tôi nghĩ anh chưa từng có người yêu hay trải qua lần nào. Bây giờ tôi vẫn không biết và không suy nghĩ thêm.

Khi tin nhắn anh ít đi, tôi đã nhắn với anh rằng xem anh như bạn bè. Rồi tôi đem chuyện kể lại với người bạn, bạn tôi nói hỏi xem anh bận thế nào nên vài ngày tôi nhắn hỏi thăm, anh không trả lời và nói rằng rất bận, dù trước đó trong dự án này, anh nhắn tin từ sáng tới đêm khuya, cả trong thời gian nghỉ trưa sau khi chúng tôi gặp gỡ. Rồi một ngày tôi thấy anh hủy kết bạn và gọi điện không nghe máy. Tôi chưa từng có xích mích với anh, cũng chưa có ai đối xử với tôi như anh hết. Vì vậy, tôi quyết định qua chỗ anh hỏi vì sao anh xem tôi như kẻ thù.

Tôi không có ý định tiếp tục quen anh vì suy nghĩ sau này gọi điện anh không nghe máy, tình hình lúc đó tồi tệ hơn bây giờ nhiều, cũng không muốn sống với người thờ ơ mình. Lý do duy nhất khi anh hủy kết bạn mà tôi có thể nghĩ ra là do tôi phiền phức, thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm anh. Tôi nói với anh rằng chúng ta đã gặp gỡ thì khi dừng mong anh có một lời cho tôi. Tôi không ôm anh khi gặp anh trong phòng, chỉ ôm và hỏi khi anh chở ra bến vì tôi cảm thấy anh tức giận mà tôi chẳng rõ nguyên nhân. Đó cũng là lần cuối chúng tôi gặp nhau.

Rất cảm ơn bạn đọc đã cho tôi những kinh nghiệm quý báu để gặp gỡ, tìm hiểu những người sau được tốt hơn.

Linh Đan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top