Chúng tôi yêu từ hồi đại học rồi cưới, có con hai tuổi, rồi một chuyện cứ ngỡ chỉ có trên phim, không ngờ lại xảy ra với nhà tôi.

Con trai chúng tôi được hai tuổi. Tôi làm công việc văn phòng, thu nhập 15 triệu đồng mỗi tháng. Chồng không có lương cố định vì tự đứng ra nhận rồi thuê thợ làm, tiền về rồi lại đi, không dư dả. Chi phí của gia đình chủ yếu do tôi chi trả. Chồng làm công trình nhưng cũng ưu tiên các công trình gần Hà Nội, khi nào công việc quá nhiều mới ở lại vài ngày, còn đa số về nhà. Vậy mà trong ba ngày tôi đi vắng, chồng đưa gái về nhà, việc này ngoài sức tưởng tượng của tôi.

Cô gái ấy là người chủ động nhắn tin cho tôi, ban đầu anh còn chối, không chịu thừa nhận, sau khi xem camera nhà hàng xóm anh mới thú nhận và van xin tha thứ. Hiện chúng tôi không có tài sản gì, tài chính tôi độc lập, có thể tự lo cho hai mẹ con. Hai bên nội ngoại đều khuyên tôi nên suy nghĩ lại, tha thứ cho chồng để con có đầy đủ bố mẹ. Tôi chỉ cần nghĩ tới là thấy ghê sợ và căm thù chồng. Tôi phải làm sao đây?

Quỳnh Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top