Tôi và anh yêu nhau gần một năm rưỡi. Tôi rất yêu anh, còn về tình cảm của anh thì tôi nghĩ có nhưng không nhiều.

Tính tôi cộc cằn, nói nhiều, anh trái ngược hoàn toàn, ít nói và hay im lặng. Mỗi lần chúng tôi cãi nhau, anh chỉ im lặng, còn tôi nói chuyện trên trời dưới đất, trách móc anh không yêu thương, không quan tâm và lo lắng cho tôi. Tôi cũng sai khi như vậy. Còn anh, khi bị như thế, ban đầu cũng nhịn, sau đó khó chịu ra mặt. Những lần đó tôi dọa chia tay, anh cũng đồng ý. Đến khi tôi chủ động làm lành, mè nheo, anh ậm ừ bỏ qua.

Tám tháng gần đây, mỗi lần như thế anh đều lấy lý do không hợp để muốn chấm dứt với tôi, rồi anh còn bảo tôi ép anh phải yêu, trong khi bình thường anh hay âu yếm và chiều chuộng tôi. Tối qua tôi bị tai nạn xe máy. Chúng tôi yêu xa, tôi cách nhà anh 30 km, khi tôi gọi điện báo chuyện mình bị tai nạn, anh hỏi mấy câu rồi có chuyện phải tắt máy. Sau đó người va quệt xe mới chửi bới tôi, tôi tủi thân gọi cho anh không được, cố gắng gọi liên tiếp nhiều cuộc. Vậy mà sau đó anh còn trách móc tôi, nhà anh đang có khách mà tôi cứ gọi loạn cả lên. Xong tôi nói anh mấy câu là anh tỏ ra khó chịu, không muốn nói chuyện tiếp.

Đến hôm nay, cả ngày anh không thèm nhắn cho tôi một tin hay gọi cuộc nào. Đêm đến tôi mới gọi anh, anh bảo đó là chuyện của anh, tôi có như nào cũng chẳng liên quan đến anh, cả hai không hợp đâu, dừng lại đi. Không phải hôm trước anh còn muốn hỏi thủ tục đăng ký kết hôn với tôi sao, giờ lại nói như vậy? Bao nhiêu ngày tháng tươi đẹp chúng tôi ở bên nhau, nay anh đã quên hết sao? Lỗi một phần do tôi hay nói lời chia tay, không trân trọng lúc anh đối xử tốt với mình, như thế có phải đáng đời tôi không? Tôi không biết phải làm sao nữa, nửa muốn chia tay nửa không vì quá yêu anh rồi.

Hồng Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top