Chồng vẫn đưa tiền cho tôi chi tiêu nhưng anh luôn đưa toàn tiền lẻ một vài nghìn đồng gom lại khiến tôi rất khó chịu.

Vợ chồng tôi hiện tại còn nợ nần nên chưa có tiền dư giả. Mỗi tháng chồng tạm đưa tôi 12 triệu đồng để hai mẹ con chi tiêu. Ngoài ta anh còn có kiểu mỗi khi về quê hay ở nhà mà có khách khứa, tôi cần mua gì hoặc anh sai đi mua gì là anh lại xòe tiền ra xem có đồng tiền lẻ nào để đưa tôi.

Đơn cử như sáng nay có mặt khách, anh sai tôi đi đổi bình ga nhỏ, sau đó móc ví đưa tôi một đống tiền hai nghìn đồng, đủ 15 nghìn đồng nhưng tôi không cầm. Ở quê chồng, tôi nói anh đưa vài triệu đồng để mua gì thì mua nhưng chồng không đưa. Để đến nỗi mua bim bim hay sữa cho con mà chồng cũng xòe ra xem có vài chục nghìn đồng lẻ hay vài nghìn đồng đưa tôi. Tôi rất bực kiểu đưa tiền thiếu ý tứ của chồng như vậy, nói ra vợ chồng lại cãi nhau, mong được các bạn chia sẻ.

Ngọc Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top