Cuộc hôn nhân chưa đầy hai năm của tôi có nguy cơ rạn nứt; anh là người chồng đầu tiên của tôi, tôi là vợ hai của anh.

Sau khi ly hôn được bốn năm vì vợ ngoại tình, anh tìm hiểu tôi. Khi anh theo đuổi, tôi cảm nhận đây là người đàn ông mình có thể tin tưởng và nương nhờ, vì thế đã trao trọn tình cảm cho anh.

Sau khi cả hai ra mắt gia đình và bàn tính chuyện đám cưới thì dịch Covid ập tới, vợ cũ gửi con cho anh nuôi. Trước tình hình đó, anh muốn hủy cưới, tôi đã làm mọi cách để đám cưới diễn ra. Nói chung, biết anh lơ là tình cảm nhưng tôi cố níu kéo. Sau đám cưới tôi vẫn cảm nhận anh có tình cảm với mình nhưng không nhiều. Anh còn liên lạc với vợ cũ, nói là vì con. Anh bảo muốn có không gian riêng.

Anh nói đối với anh, con luôn là số một, vợ cũ có một đứa con trước khi đến với anh, bé đó cũng gọi anh là ba, anh xem bé đó như con gái ruột. Anh không muốn có con với tôi, cho rằng bản thân đã lớn tuổi, dù mới 40 tuổi, còn tôi nhỏ hơn anh một tuổi. Trước đây tôi không biết anh yêu đương với người từng có gia đình và có con, ngay ngày cưới tôi mới biết.

Hôm nay vợ cũ dẫn con gái tới, mang hai ly chè cho con trai và chồng tôi, anh không thích ăn chè nhưng vẫn ăn hết. Trước khi cưới tôi, vợ cũ đề nghị anh quay lại nhưng anh không đồng ý. Tôi có cảm giác anh vẫn quan tâm vợ cũ nhưng hỏi thì anh nói tôi đã nghĩ sai về anh. Với tôi, anh nói chỉ xem như bạn, sợ lập gia đình nhưng vì tôi muốn nên mới cưới. Tôi nên làm gì đây? Tôi còn yêu anh nhưng thấy đau quá, giống như tình yêu đơn phương, bỏ thì không cam tâm, tiếp tục lại chẳng biết như nào.

Hà Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top