Anh 36 tuổi, hơn tôi 11 tuổi, có công ty riêng, không rõ thu nhập của anh được bao nhiêu.

Tôi làm văn phòng, tháng gần 20 triệu đồng. Lúc đầu anh tán tỉnh tôi, vì không phải gu nên tôi cũng lơ đi, không để ý nhiều. Rồi anh vẫn theo đuổi rất nhiệt tình, tìm hiểu mọi sở thích của tôi, tìm cách tạo bất ngờ cho tôi. Trong thời gian theo đuổi, tôi không gặp anh, đa số là nhân viên của anh gặp tôi để gửi hoa, nước hay bánh trái gì đó. Tầm hơn nửa năm trôi qua, tôi dần thấy anh cũng chân thành, quan tâm và để ý đến cảm xúc của tôi nhiều nên có chút mủi lòng, muốn cho cơ hội nhiều hơn để hai người tìm hiểu. Nhiều người thích tôi nhưng tôi thấy chưa ai đủ sự kiên trì theo đuổi tôi như anh.

Đi sâu vào tìm hiểu, tôi mới hỏi anh từng có gia đình chưa, lúc đó anh bảo từng có và đang sống cùng con sáu tuổi. Anh bảo muốn sống cùng con thôi nhưng khi gặp tôi đã suy nghĩ khác. Anh thích mọi thứ về tôi, đang tìm cách để nói với tôi về quá khứ nhưng sợ nói ra không được tôi chấp nhận. Anh sợ mất tôi nên chưa biết cách nói thế nào cho hợp lý. Trong lúc theo đuổi tôi, anh cũng nhờ sự trợ giúp của nhân viên, em họ, mọi người đều biết chuyện và cũng khuyên anh nên nói sớm với tôi.

Quay lại vấn đề con của anh, hiện bé sống riêng với anh, vợ anh hai năm rồi không liên lạc hay thăm bé nữa, nguyên nhân đổ vỡ là lúc anh khởi nghiệp từng thất bại nên bên vợ và phía ngoại quay lưng, còn thủ tục ly hôn đang đợi bên vợ làm xong sẽ ký. Anh bảo nếu cần thiết sẽ đơn phương ly hôn để chấm dứt hôn nhân theo đúng pháp luật. Sau khi nói ra hết sự thật, anh muốn tôi qua nhà chơi, đi chơi chung với gia đình anh. Tôi hơi e dè nên chưa đồng ý.

Thật ra tôi đã mở lòng để tìm hiểu anh nhưng khi tìm hiểu sâu, nghe anh nói từng có vợ và con khiến bản thân hơi lo sợ. Tôi không biết liệu sau này sẽ có những rắc rối gì mà mình phải đối mặt, thấy bản thân còn non nớt, chưa có những góc nhìn khác nhau về chuyện này. Chân thành mong độc giả chia sẻ giúp, xin cảm ơn.

Hoài Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top