Tôi và bạn gái đều ngoài 30 tuổi, yêu hơn một năm; tôi tính điềm đạm, nghiêm túc, bạn gái tính vui vẻ, hòa đồng, phóng khoáng.

Cả hai hợp nhau nhiều mặt. Vừa rồi có một việc mà chúng tôi mỗi người một cách nhìn. Chúng tôi chơi cùng một nhóm bốn người gồm tôi, bạn gái và một cặp trai gái nữa là người yêu cũ của nhau. Tuy nhiên trong nhóm cũng không ai biết tôi và bạn gái yêu nhau. Có thể họ nghĩ chúng tôi cũng chỉ là bạn bè thôi.

Có lần cả bốn rủ nhau đi tập thể dục xong đi xông hơi ở một phòng có xông hơi tập thể nam nữ. Đi chung cũng không có gì ngoài việc bạn trai kia rất hay sáp lại gần bạn gái tôi, thậm chí còn massage vai cho bạn gái tôi. Một thời gian sau, tôi đang bận thì bạn gái gọi nói là đang đi ăn trưa với bạn trai kia, sau đó nói đi xông hơi với bạn đó ở phòng xông hơi cũ. Điều đó làm tôi nổi cơn ghen nên đã cãi nhau với người yêu rất nhiều. Quan điểm của tôi, hai người nếu không có gì thì không thể đi xông hơi chung, nơi mà mỗi người chỉ quấn quanh mình một cái khăn mỏng.

Bạn gái tôi nêu quan điểm rằng chuyện đó bình thường vì phòng xông hơi có nhiều người, rất trong sáng, không có ý gì. Chúng tôi cãi nhau rất nhiều. Cuối cùng bạn gái nói không biết việc này làm tôi ghen, giờ biết sẽ không làm vậy nữa nên chúng tôi quay lại. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cả hai nhắc lại thì người yêu vẫn giữ quan điểm xem việc đó là bình thường và trong sáng. Xin hỏi quý độc giả nhìn nhận vấn đề này ra sao?

Thành Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top