Chúng tôi quen nhau hơn một năm, nhà bạn trai muốn tôi về làm dâu trong năm nay vì mẹ anh mới phát hiện bị bệnh hiểm nghèo.

Gia đình tôi không đồng ý, vẫn muốn tôi phải hoàn thành chương trình đại học, tôi cũng muốn vậy nhưng sợ mẹ bạn trai không đợi được. Tôi nửa muốn cưới nửa không cho dù anh hứa sẽ lo cho tôi học xong để có tấm bằng đại học. Hiện tại anh có công việc ổn định, lương trung bình 15 triệu đồng mỗi tháng, có căn chung cư ở Hà Nội.

Tôi người Hà Nội, nhà tôi và nhà anh đều thuộc tầng lớp khá giả, nhà tôi cho thuê nhà còn nhà anh có xưởng gỗ. Bố anh hứa nếu chúng tôi kết hôn sẽ tặng một căn nhà mặt đất ở cạnh nhà tôi. Giờ tôi rối quá, cần mọi người tư vấn, bản thân còn quá trẻ, chuẩn bị là sinh viên năm cuối thôi nên vẫn có nhiều thứ phải lo. Tôi sợ lấy chồng rồi không kiếm được tiền lại bị chỉ trích, có khi còn bị gắn cái mác ăn bám. Hơn nữa tôi sợ lấy về chưa kịp học xong đã bị giục sinh con. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Hoài Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top