Tôi 36 tuổi, chồng hơn hai tuổi, cưới được 12 năm, có hai con trai, đang sống chung với gia đình chồng.

Anh làm tài xế còn tôi làm công nhân, lương cả hai tạm ổn. Về mặc tình cảm, tôi cảm nhận chồng yêu thương vợ con, đôi khi cũng vô tâm với vợ, nhưng những điều đó không là gì cho đến khi tôi phát hiện chồng hay lên các trang web tìm gái gọi, đi massage. Lần đầu tôi phát hiện là lúc dịch Covid, mọi người cách ly ở nhà, lúc đó tôi phản ứng dữ dội, chồng cũng khóc lóc quỳ gối, thề thốt là không có gì, chỉ ở nhà buồn chán nên tò mò xem thôi.

Tôi bỏ qua vì nghĩ đàn ông xem mấy thứ đó cũng không có gì to tát lắm. Rồi vợ chồng tôi vẫn yêu thương nhau như vậy. Cách đây vài hôm, một lần tôi đi làm về sớm và phát hiện anh lại lên trang web tìm gái gọi nữa. Tôi cố giật lấy điện thoại nhưng anh sống chết giằng lại bằng được. Lúc ấy tôi thất vọng về anh, còn ghê sợ anh nữa. Giờ tôi không biết phải làm sao. Mong mọi người cho lời khuyên, tôi nên làm gì với người chồng như vậy?

Thúy Hạnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top