Tôi 47 tuổi, 23 năm quản lý ở công ty nước ngoài, công việc áp lực nên mất ngủ, dẫn đến lo âu, trầm cảm, nghỉ việc sáu tháng rồi.

Hiện bệnh tương đối ổn, công ty muốn tôi quay lại làm việc, tôi đang đắn đo vì đi làm lại sợ áp lực rồi bệnh tình tái phát. Mỗi lần áp lực là tay tôi run, không đánh máy được. Mọi người trong nhà đều khuyên tôi nên nghỉ một thời gian, tìm công việc khác nhẹ hơn.

Tôi cũng thích nấu ăn nên định đi học thêm về bán hàng ăn. Chồng lại khuyên làm hàng ăn cực lắm, sợ tôi không đủ sức khỏe. Giờ tôi phân vân không biết làm gì, ở nhà lại buồn chán. Giờ chỉ một mình chồng đi làm, lương trên 20 triệu đồng, gia đình có tám phòng trọ nhưng tôi lo sợ nếu không đi làm sẽ không đủ tiền cho các con ăn học, chúng tôi có con học lớp 10 và lớp chín. Mong được các bạn tư vấn.

Thư Lê

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top