Tôi khá chậm thích ứng nhưng khi làm việc nào ổn định sẽ cố gắng hết mình và đạt kết quả top đầu của nhóm.

Tôi và vợ cưới nhau được năm năm, có một con. Trước lúc cưới, tôi có thu nhập ổn định và công việc rất tốt. Rồi vợ chồng quyết định về quê thì gặp phải dịch Covid. Công việc của tôi lận đận, qua một vài nơi nhưng không gắn bó. Kinh tế đi xuống, bố lại hay say rượu, định kiến về vợ tôi, nhiều lần đuổi vợ chồng tôi ra khỏi nhà khiến tôi rất bế tắc. Rồi tôi quyết định đi nước ngoài làm ăn. Do muốn tránh va chạm, tôi bảo vợ ở nhà vay mượn đằng ngoại mua miếng đất nhỏ rồi xây căn nhà để ở. Rồi qua nước ngoài được hai tháng tôi gặp biến cố phải về nước, đã nợ càng thêm nợ.

Vợ đi làm xa khá vất vả, tôi loanh quanh ở nhà, mãi không tìm được việc làm phù hợp vì ở vùng quê. Tôi muốn đi làm xa nhưng không ai trông con cái, việc nhà gần như tôi quán xuyến hết, có điều đàn ông sẽ không thể làm được bằng phụ nữ nên nhiều lần vợ chồng cãi vã. Vợ bảo tôi chậm chạp, không chịu thay đổi, đứng núi này trông núi nọ. Vợ có lúc cậy thế đằng nhà vợ, đuổi tôi ra khỏi nhà, đòi ly hôn. Tôi lắm lúc nghĩ hay ôm đồ đi, chia tay, rồi nghĩ lại làm vậy chỉ khổ con, lại làm trò cười cho thiên hạ. Hơn nữa từ khi cưới đến giờ tôi chưa làm được gì cho vợ con cả, thấy bản thân bết bát quá. Vợ hy vọng vào tôi nhiều quá nên thất vọng cũng khá nhiều. Mong được mọi người chia sẻ cùng tôi.

Nguyễn Huy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top