Tôi thương bạn gái lắm, không muốn mất đi nhưng bị ám ảnh bởi chuyện hai người đã sống chung như vợ chồng, tưởng tượng ra mọi thứ

Tôi sinh năm 1994, bạn gái sinh năm 2001. Năm bạn gái 21 tuổi, bố mẹ cô ấy với nhà bạn trai cũ quen nhau nên nhà bạn gái tôi nhận tiền cọc cưới hỏi là 20 triệu đồng. Cọc tiền xong, nhà kia kêu bạn gái tôi lên ở nhà ở. Cô ấy qua lại nhà người đó khoảng bốn, năm lần, mỗi lần bốn năm ngày... Trước bạn gái kể nhưng tôi cứ nghĩ đi chơi bình thường, giờ quen được sáu, bảy tháng, tôi phát hiện hai người họ đã sống như vợ chồng, chỉ là chưa làm đám cưới.

Tôi hỏi thì bạn gái nói bị người lớn hai bên ép qua, cũng không thích nên qua đó vài lần rồi bỏ về. Tôi nói cứ tưởng qua chơi bình thường cho biết nhà, không sống chung. Cô ấy bảo sao từ đầu không hỏi kỹ để giờ thân thiết rồi mới lôi ra nói. Cô ấy vừa nói vừa khóc. Tôi thương bạn gái lắm, không muốn mất đi nhưng bị ám ảnh bởi chuyện hai người đã sống chung như vợ chồng, tưởng tượng ra mọi thứ... Giờ tôi phải làm sao đây?

Xuân Trọng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top