Tôi 40 tuổi, bị nhiều bệnh và định qua Mỹ điều trị, bỗng phát hiện có thai nên khác hoang mang.

Tôi chưa có con, bị bệnh u nhân tuyến giáp tirads 4, không thuốc điều trị, theo dõi hàng sáu tháng, bị thêm u xơ tử cung echo 15 mm, giãn tĩnh mạch chân, hay nhức chân, chỉ tìm hiểu uống cao vị nhân và thuốc Bắc để giảm u nhân. Tôi mới phát hiện có thai năm tuần. Bác sĩ cũng không biết trước thế nào, vì tôi không dùng Tây y, nhưng thuốc đang uống có ghi "không dùng cho phụ nữ mang thai".

Tôi đi làm và ở chăm mẹ, gặp anh được 2,5 năm, mẹ hay thuê anh qua phụ làm vườn và trả tiền rõ ràng. Giờ thai được năm tuần, tôi không biết thai có bị dị tật, khó giữ hoặc sinh ra chậm phát triển không, vì sau này tôi còn điều trị tuyến giáp, anh ruột bảo lãnh đi Mỹ, cuối năm nay hoặc sang năm phỏng vấn và đi.

Mẹ muốn tôi lấy anh, vì nói tôi không đủ sức khỏe qua Mỹ, sợ làm rồi không qua khỏi, tôi có nhà có vườn ở đây. Anh nói không đủ tiền cưới tôi nhưng lo được con, cứ đẻ và đừng đi Mỹ. Chị kế tôi thì nói thai sẽ rất yếu vì bệnh của tôi, phải bỏ thai rồi đi Mỹ cùng cả gia đình chị, còn mẹ ở lại có tiền và kêu các chị ở quê chăm. Mong các bạn cho tôi xin ý kiến. Rất cảm ơn mọi người.

Tuyết Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top