Mỗi tháng chồng đưa 12 triệu đồng nhưng do mua sắm quá tay tôi nợ tiêu dùng nên tìm đến trò 'tài xỉu online' để gỡ gạc.

Tôi là nữ, do tò mò mà mua sắm quá tay nên táy máy, chơi game tài xỉu xem có kiếm được ít tiền trả bớt 10 triệu đồng tiền nợ tiêu dùng. Nhưng gỡ tiền đâu chả thấy mà còn âm thêm 6 triệu đồng.

Một tuần liền khi biết đến trò này là tôi chỉ muốn ở trong phòng để chơi, không muốn làm gì hay chăm sóc con cái. Tôi vay mượn tứ tung từ 500 nghìn đồng đến một triệu đồng để chơi tiếp, mong gỡ gạc.

Khi chơi thần kinh căng thẳng rất mệt mỏi. Rất mất thời gian, cảm giác như con thiêu thân, lúc thắng thì thấy tham đánh tiếp, lúc thua hết không còn tiền thì thấy tội lỗi, dằm vặt, tiếc nuối.

Nhưng khi có tiền dù là 100 nghìn cũng nạp vào để mong gỡ. Tôi cảm thấy tiếc nuối thời gian vô bổ, lẽ ra thời gian này nên dành cho con. Tôi thấy rất khổ sở. Trong một tuần, tôi mất 16 triệu đồng vì cờ bạc online.

Tôi tự hỏi mình chơi để làm gì nếu vì tiền thì kinh tế chồng tôi lo hết, mỗi tháng anh đưa 12 triệu đồng để hai mẹ con chi tiêu. Ngày trước tôi từng đầu tư kinh doanh, do không nghe chồng nên thua lỗ đã mất 400 triệu đồng, bây giờ đang ở nhà nội trợ chăm sóc và đưa đón con đi học. Chồng tôi thu nhập trên dưới 60 triệu đồng một tháng.

Tự nhiên nghĩ tới kết cục của việc cờ bạc tôi thấy viễn cảnh tăm tối, tôi sẽ không làm khổ chồng nữa. Biết đủ và giữ gìn tổ ấm hạnh phúc đang có. Nghĩ tới cảnh bị chồng bỏ nợ nần rồi đi làm công nhân, cha mẹ đẻ chửi bới, phải gửi con cho ông bà nuôi đi kiếm vài triệu bạc giữa thời buổi này nuôi thân tôi rất sợ. Chồng tôi chỉ có cái tính khô khan vô tâm thôi chứ cũng có trách nhiệm với gia đình yêu con.

Tôi nghĩ nếu mình còn tiếp tục cờ bạc nữa gia đình sẽ đổ vỡ nên đã dừng lại. Hiện tại cuộc sống an nhàn như này đã là mơ ước của bao người.

Nguyễn Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top