Cha mẹ sinh được tôi và em trai, mẹ luôn thương yêu em tôi hơn, em không phải làm gì hết, có gì cũng là lỗi của tôi.

Rồi học xong năm thứ tư đại học, tôi có bầu rồi mới cưới. Mẹ thất vọng về tôi, bảo tôi làm mẹ mất mặt, rồi chê gia đình anh đủ điều, dù nhà tôi cũng bình thường. Trước và sau cưới hai bên gia đình cũng cãi nhau. Cưới xong chúng tôi ra ở riêng, lâu lâu cả hai lại về thăm nhà chồng. Anh là người đàn ông có trách nhiệm, biết lo cho gia đình.

Có một thời gian, tôi gọi điện cho mẹ nhưng mẹ không nghe máy. Rồi về sau ba kể lại, mẹ đẻ bảo chồng tôi hỗn, nhưng đợt về quê đó tôi không thấy anh nói gì. Gần đây nhất tôi về, thấy mẹ chửi ba liên tục, coi chồng như người ở. Tôi nói vài câu với mẹ, mẹ đòi từ mặt tôi. Hôm sau mẹ gọi lên kêu mất tiền, cho rằng chồng tôi lấy. Tôi với anh sống chung đã lâu, tôi hiểu tính anh và tin anh. Tôi mệt mỏi với kiểu "mày tao" chợ búa của mẹ, mẹ suốt ngày chửi chồng chửi con. Đối với bà, giờ chỉ có một đứa con trai thôi. Tôi cảm thấy đau khổ lắm, phải làm sao đây?

Hồng Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top