Không biết có bao nhiêu người phụ nữ thấy giống tôi khi chồng dùng điện thoại hầu hết thời gian ở cạnh vợ.

Tôi đã nói chuyện, tâm sự nhiều nhưng chồng vẫn tiếp tục dùng điện thoại. Anh đọc tin tức, chơi game, giải trí và gì nữa thì tôi không biết. Cả ngày đi làm về, buổi tối dành cho gia đình, chồng cũng vừa ăn vừa cầm điện thoại. Nói thật, nhiều lúc tôi muốn cái điện thoại của chồng đi quá.

Đỉnh điểm là hồi mới sinh, chồng về thăm tôi ở quê cuối tuần, nhưng không phải là nói chuyện, động viên, mà chỉ ôm điện thoại và chọn ngủ riêng. Tôi thực sự chán nản, nhiều lần nghĩ đến chuyện ly hôn vì chồng không quan tâm đến cảm xúc, không muốn dành thời gian chia sẻ với vợ con.

"Anh à, em không biết mình có ý nghĩa gì với anh nữa. Nếu không cần, xin hãy nói cho em biết".

Kim Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top