Vợ chồng tôi ngoài 30 tuổi, ở nhà thuê tại Hà Nội, chồng làm IT, vợ chồng thu nhập đủ sống.

Sau đợt cắt giảm nhân sự ở công ty, anh thất nghiệp một tháng nay dù ngày nào cũng miệt mài tìm việc, phỏng vấn hàng chục công ty ở Hà Nội. Do sốt ruột nên anh hỏi tôi có muốn cùng anh vào Sài Gòn hay không, trong đó anh đã đậu phỏng vấn một công ty với mức lương vừa phải.

Tôi đang kỳ thai sản, con hơn bốn tháng tuổi, vẫn ở nhà làm thêm, thu nhập sáu đến tám triệu đồng mỗi tháng và có thể duy trì kể cả khi vào Sài Gòn nếu tôi chưa tìm được việc. Có điều tôi không muốn cho con đi xa quá, con còn quá nhỏ và lỡ ốm đau gì gần như không có người thân trong đó. Theo các anh chị, tôi nên khuyên chồng tiếp tục tìm việc ngoài này hay nắm bắt ngay cơ hội trong thời điểm khó khăn, suy thoái này?

Ngọc Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top