Các mối tình cũ của em trải qua rất nhanh, vừa chia tay người này, vài ngày làm quen và yêu đương với người khác ngay.

Tôi đang tìm hiểu một bạn gái, cả hai chính thức yêu nhau được hai tháng, tình cảm rất thân mật, sống chung như vợ chồng từ khi yêu nhau. Thậm chí chúng tôi còn nói chuyện về tương lai cưới hỏi luôn (tất nhiên chưa thống nhất thời gian). Tuy nhiên, tôi còn thấy bất an vì người yêu tôi là con gái nhưng rất dễ quan hệ với người khác.

Trước đó, bạn gái tôi có ba người yêu. Một người đã tính chuyện cưới hỏi nhưng đến phút cuối mâu thuẫn nên không thành. Còn hai người kia trải qua rất nhanh nhưng tôi biết họ thân mật, khăng khít và quan hệ với nhau rất nhiều. Hơn thế, trong giai đoạn yêu đó, bạn gái tôi ít nhất có một mối tình vụng trộm với người con trai khác để quan hệ tình dục.

Khi tôi làm quen và cả hai yêu nhau, tôi biết được quá khứ của bạn gái qua các tin nhắn với người cũ. Tôi biết khi đang có người yêu, em còn rủ thêm người khác về phòng trọ mình quan hệ nhiều lần. Còn tôi làm quen khi em vừa chia tay người yêu cũ. Chúng tôi mới quen được năm ngày, bạn gái đã rủ tôi về phòng trọ chơi và quan hệ. Nhu cầu tình dục và yêu đương của bạn gái tôi rất lớn và thoải mái. Các mối tình cũ của em trải qua rất nhanh, vừa chia tay người này, vài ngày làm quen và yêu đương với người khác ngay. Có thể do bạn gái tôi được nhiều người theo đuổi nên dễ ngã lòng.

Hiện chúng tôi yêu thắm thiết và hợp nhau, nhưng tôi cảm thấy bất an và sợ, sợ một ngày bạn gái ngoại tình, sợ em bị cám dỗ hoặc dễ dàng quan hệ với người khác do nhu cầu lớn quá. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi luôn hy vọng có một người vợ chung thủy trọn đời chứ không thể chấp nhận chuyện ngoại tình.

Khải Anh

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top