Tôi 35 tuổi, có vợ và một con nhỏ 10 tháng, băn khoăn và trăn trở của tôi lâu nay là nên về quê hay ở lại Sài Gòn.

Lý do là nhà tôi có ba anh em, mình tôi là con trai, ba mất sớm, mẹ gần 65 tuổi. Tôi ngỏ ý đưa bà lên ở cùng nhưng bà không chịu vì đã quá quen thuộc với người ở dưới quê.

Tôi vừa muốn ở gần bà để chăm sóc sức khỏe cho bà, bà cháu gần nhau, con được lớn lên trong tình yêu thương của nội ngoại hai bên. Nhà vợ tôi còn bà ngoại, cũng chỉ có hai anh em. Ngược lại, nếu tôi về quê, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến công việc.

Hiện thu nhập của tôi trung bình 50-60 triệu đồng mỗi tháng, nếu về quê có khả năng sẽ giảm 50 % mức thu nhập này. Tôi đang sinh sống tại một chung cư ở Sài Gòn mua cách đây vài năm, năm ngoái tôi và vợ cũng mua một căn chung cư ở Bình Dương rồi cho thuê. Mong được các bạn chia sẻ.

Văn Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top