Tôi 40 tuổi, công việc ổn định, đã có hai con đủ nếp tẻ, ngoan ngoãn, hôn nhân đổ vỡ khi con thứ hai của tôi được ba tháng tuổi.

Tôi là người nuôi nấng, dạy dỗ các con từ khi con lớn một tuổi và con nhỏ ba tháng tuổi. Những vất vả của người đàn ông nuôi hai con mọn không thể kể hết qua những dòng tâm trạng ngắn này. Vợ chồng tôi ly hôn vì vợ là người phụ nữ hay ghen vô cớ, luôn quy chụp cho chồng mình những sự việc không có, khiến cả hai cùng mệt mỏi và mất dần tình cảm, dẫn đến việc đường ai nấy đi.

Đến nay các con đã lớn, bản thân muốn tiến thêm bước nữa vì các con cũng động viên và đồng ý. Tôi có một số mối quan hệ và cũng có người đồng cảm, muốn chia sẻ, cùng tôi chăm sóc gia đình và các con. Tôi sống tự do hơn 10 năm nay, quen được tự tay chăm sóc gia đình và các con, vậy nên bản thân rất lấn cấn trong việc này. Rất mong được sự góp ý của các bạn.

Việt Hoàn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top