Tôi là tác giả bài: "Chồng đòi giữ gần nửa lương để chi tiêu cá nhân", cảm ơn các bạn đã góp ý, xin chia sẻ thêm đôi điều.

Như đã nói ở bài viết trước, thu nhập của chồng tôi 40 triệu đồng mỗi tháng, thu nhập của tôi bằng nửa anh. Về con số năm triệu đồng để anh chi tiêu riêng, với chồng tôi như thế là thoải mái, không phải tôi chưa tính toán mà đưa ra con số này. Chồng tôi không thuốc lá, không cờ bạc hay rượu chè gì, đi xe máy, ăn cơm văn phòng ở công ty không tốn bao nhiêu, cũng thỉnh thoảng mới ăn. Tính cách anh hiền lành, ít giao lưu bạn bè, đi làm rồi về nhà, lâu lâu mới gặp gỡ bạn bè hay đi ăn với công ty cũng rất bình dân, không đáng là bao.

Công việc của anh không phải đi quan hệ, không cần nhậu nhẹt hay biếu xén gì ai. Tôi cũng không tham lam gì ở đây, chỉ là muốn thế để dễ quản lý chi tiêu trong gia đình, nhiều gia đình vẫn vận hành như vậy và đều ổn. Sau khi chia sẻ, chồng đã đồng ý với đề nghị của tôi. Một lần nữa cảm ơn các bạn đã chia sẻ với bài viết của tôi.

Lê Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top