Tôi và anh cưới hơn hai năm, cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc; anh là người tốt, yêu thương vợ con và có trách nhiệm với gia đình.

Công việc của anh phải đi làm xa, một tháng chỉ về nhà ba, bốn ngày. Một hôm, tôi vô tình cầm điện thoại của anh và thấy một tài khoản mạng xã hội khóa. Tôi tò mò ấn vào xem thì thấy được đoạn chat của anh với một cô gái. Anh chào và bạn đó gửi chi tiết thông tin, báo giá theo giờ, qua đêm.

Chồng tôi còn nhắn tin lại, bảo gửi hình ảnh cho anh xem, rồi bảo để lưu số khi nào đi thì anh gọi. Tôi đã chết lặng vài giây khi đọc được đoạn chat đó, trước giờ tôi luôn tin tưởng chồng, anh chuẩn mực, chưa làm gì khiến tôi phải hoài nghi, lo lắng hay giận dù vợ chồng không có nhiều thời gian gần nhau. Tôi đã gọi anh vào và hỏi về đoạn chat đó, anh bảo: "Anh chỉ chọc cho vui thôi chứ không có đi".

Tối hôm đó vợ chồng tôi đã nói về chuyện này. Tôi hỏi anh lại lần nữa, từ khi cưới, anh còn đi mấy kiểu như vậy nữa không? Anh nói trước đây độc thân anh có đi, cưới xong bỏ rồi. Đoạn chat đó vào hơn một năm trước, lúc tôi mới sinh em bé được hơn một tháng, tôi bảo anh giải thích vì sao lại như vâỵ? Anh nói là lúc vợ bầu rồi sinh xong ở cữ, anh có nhu cầu nhưng chỉ quét số điện thoại để hỏi cho vui sau đó vào nhà vệ sinh tự xử chứ không có đi.

Tôi đã im lặng một ngày rồi nhắn tin với anh, anh cũng đi công tác lại sau kỳ nghỉ lễ. Ai cũng có nhu cầu, vợ chồng ở xa nhau không có cơ hội gần gũi, tôi hiểu cho anh. Nhưng có gia đình rồi, làm gì anh cũng phải nghĩ cho đối phương, biết kiềm chế và chung thủy. Nếu anh chọn gia đình thì phải kiếm chế dục vọng của bản thân. Tôi tin anh là người thật thà và biết cái nào đúng cái nào sai. Tôi quyết định bỏ qua chuyện này, không nhắc lại nữa. Trong tình huống này, tôi cư xử như vậy có đúng không? Các chị có kinh nghiệm có thể cho tôi thêm những lời khuyên được không? Xin chân thành cảm ơn.

Kim Khánh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top