Từ lúc đi làm đến lúc có chồng, ba mẹ hay mượn tiền tôi không trả.

Giờ ba mẹ nói đám cưới hồi xưa, ai đi tôi, cho tiền hay cho vàng, giờ tôi phải đi lại, dù chồng tôi đang học thêm, tôi phải lo kinh tế gia đình và con ba tuổi. Trước giờ ba tôi cờ bạc nợ nần khắp nơi, mẹ phải bôn ba trả nợ còn gánh thêm khoản nợ ba chồng để lại, một năm nhà chồng giỗ hơn 12 cái, mẹ tôi cũng phải lo. Ba mẹ làm đủ nghề kiếm sống nhưng không nghề nào vững bền.

Giờ hơn 50 tuổi, ba bị mất uy tín với mọi người (trong lòng tôi, ba luôn tốt nhất, vì lúc nhỏ ba chơi với tôi nhiều hơn mẹ, mẹ đánh tôi rất nhiều, tôi cũng không cảm nhận được sự quan tâm hay yêu thương gì từ mẹ). Có phải ba mẹ tôi khổ quá, chẳng hiểu yêu thương con cái là gì. Tôi phải làm sao, dù 29 tuổi rồi, tôi vẫn thương ba mẹ một cách mù quáng, xin gì cũng cho. Tối tôi ngủ không được, có khi nghĩ thấy buồn nhưng vẫn thương. Chắc tôi nợ ba mẹ mình.

Ngọc Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top