Dù đã trải qua một năm hôn nhân nhưng tâm lý tôi vẫn rất bất ổn, khóc thầm nhiều đêm vì tủi thân.

Tôi là nữ, 27 tuổi, quen mối tình đầu năm năm và kết hôn một năm. Vì kết hôn với mối tình đầu nên tôi đâu có nhiều trải nghiệm trong chuyện tình cảm. Thế nhưng đâu đó tôi biết được mình thật thiệt thòi so với các cô gái khác. Bên nhau sáu năm, tôi chưa từng được tặng một bông hoa, nhận một món quà bất ngờ nào, cũng chưa từng được tổ chức sinh nhật hay biết các ngày lễ như Valentine là gì. Sáu năm, không một chút kinh tế, đến tận bây giờ chúng tôi vẫn nghèo mạt. Sáu năm, không có sự lãng mạn nào dù tôi vốn mong muốn nhận được những điều bất ngờ và lãng mạn từ người yêu và giờ là chồng.

Đến tận bây giờ, dù đã trải qua một năm hôn nhân nhưng tâm lý tôi vẫn rất bất ổn, khóc thầm nhiều đêm vì tủi thân. Chồng ở bên cạnh nhưng cảm giác như người lạ, không một lời tâm sự, chỉ chăm chăm dán mắt vào điện thoại xem mạng xã hội, chơi game, chat với bạn bè. Tôi có nói, có hỏi, có buồn cũng xem như không nghe, không thấy. Đối với tôi bây giờ, ngoài bố mẹ ruột yêu thương, cuộc sống chỉ biết làm bạn cùng chiếc điện thoại, cái laptop và con xe có thể đưa tôi đi đâu đó cho đỡ buồn. Tôi làm việc tự do tại nhà và không tiếp xúc với bạn bè, đồng nghiệp nào khác. Liệu tôi có thể bình tâm sống tiếp những ngày tháng có phần nhạt nhẽo này hay không?

Thùy Trang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top