Tôi vẫn quan tâm đến gia đình, con cái, chia sẻ việc nhà với vợ, thật sốc khi đọc được mấy dòng tin nhắn đó.

Vừa rồi tôi chợt phát hiện tin nhắn vợ xưng hô "chồng yêu, vợ yêu" với người khác. Tôi muốn gọi điện đối chất với họ, vợ không đồng ý, bảo không có gì, chỉ là hụt hẫng tâm lý. Trước tôi chơi cờ bạc nhưng đã bỏ nửa năm nay rồi, lương tháng tôi không phải thấp, tháng đưa vợ 20 triệu đồng, đi chơi hoặc đi du lịch với vợ đều có đủ.

Không biết tình cảm như thế nào mà vợ tôi gọi người kia là chồng yêu, rồi xưng vợ với anh ta. Vợ chồng tôi lấy nhau hơn 11 năm rồi, có một trai lớp năm, con gái lớp một. Gia đình nhỏ của tôi ở riêng, không sống chung với gia đình tôi.

Giờ tôi phải làm sao, thương hai con quá nếu phải ly dị vợ. Tôi vẫn còn yêu vợ con nhưng muốn vợ giải thích rõ ràng nhưng cô ấy không nói gì để tôi vừa lòng. Vợ bảo không có gì, vậy sao lại nhắn tin, gọi điện xưng vợ chồng với người khác? Mong được các bạn chia sẻ.

Nguyên Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top