Gần đây, tôi phát hiện chồng có tình cảm bên ngoài thông qua tin nhắn của anh với một người phụ nữ.

Tôi 45 tuổi, chồng 48 tuổi, có hai con đang học cấp ba ngoan và học giỏi. Tôi là người phụ nữ của công việc, tự tin, ngoại hình ổn, làm việc công ty có thu nhập tốt, khả năng lo cho gia đình đầy đủ. Nhưng do tính chất công việc, ít có thời gian chăm sóc gia đình nên có những lúc chồng không vui về tôi. Chồng tôi phong độ, giao tiếp tốt, rất được lòng gia đình hai bên, công việc ổn định, ngoài giờ làm việc ở cơ quan thì phụ giúp tôi việc nhà và đưa đón con đi học. Gia đình tôi là hình mẫu trong mắt mọi người. Tôi tôn trọng, tin tưởng và thầm cảm ơn anh đã hỗ trợ để mình có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Gần đây, tôi phát hiện chồng có tình cảm bên ngoài thông qua tin nhắn của anh với một người phụ nữ. Tôi tìm hiểu và biết hai người họ quen nhau hơn mười năm. Người phụ nữ kia có gia đình ổn định. Khi biết sự việc trên, tôi rất sốc nhưng không làm lớn chuyện vì không muốn các con tôi và con cô ta bị ảnh hưởng bởi chúng đang tuổi vị thành niên. Tôi nói chuyện với chồng và nhắn tin cho cô ta, nhưng cô ta nghĩ tôi không có bằng chứng nên lên mặt thách thức, gọi điện thoại tôi không nghe máy. Đến khi tôi gửi bằng chứng, cô ta mới im lặng nhưng lại trơ trẽn bảo chăm sóc cho chồng tôi để anh có sức lo cho vợ vì tôi không làm tròn trách nhiệm người vợ trong gia đình.

Với tôi, phụ nữ có chồng mà có tình cảm ngoài luồng, tôi không tôn trọng. Tôi cảnh báo nếu trơ trẽn không biết điểm dừng, tôi sẽ báo cho chồng con cô ta biết. Về chồng tôi, thông qua bạn bè, tôi biết trước đây anh có ý định chấm dứt quan hệ này, không gặp nhau hơn một tháng nhưng sau đó quay lại. Vợ chồng tôi đã nói chuyện rất nhiều, anh khẳng định sẽ chấm dứt, không liên hệ, nhắn tin với người kia nữa, toàn tâm toàn ý vì mẹ con tôi. Tôi biết lỗi này phần lớn do chồng mình chứ không riêng người phụ nữ kia. Nếu anh không tạo cơ hội, không có ai có thể chen vào gia đình tôi được. Tôi mất niềm tin với chồng, buồn vì đặt lòng tin không đúng chỗ, đắn đo trước quyết định buông tay hay xây dựng lại mối quan hệ này.

Ngọc Trâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top