Tôi cố quên quá khứ nhưng những hình ảnh về họ cứ đập vào mắt, nó thật sự khiến tôi bị ám ảnh, không tìm thấy lối ra.

Tôi 33 tuổi, gia đình kinh doanh, nhà ít người nên tôi giúp đỡ gia đình rất nhiều. Tôi từng chịu tổn thương trong tình yêu do người thứ ba xen vào hạnh phúc của mình. Đau đớn hơn tôi vừa bị phản bội tình cảm lại vừa bị lừa mất số tiền tích góp suốt bao nhiêu năm bởi người đàn ông tệ bạc đó.

Tôi yêu ai cũng dốc hết lòng tin và tình cảm, chẳng tiếc tiền bạc, chỉ hối tiếc cho thanh xuân của mình. Khi người đàn ông tệ bạc đó phản bội mình, tôi đành chấp nhận bởi đã tin lầm người, vậy mà người đàn bà ở bên anh không buông tha cho tôi, vẫn gửi những hình ảnh thân mật của họ đến tôi. Điều đó khiến tôi suy sụp tinh thần, dần mất niềm tin vào chuyện tình cảm.

Nhiều người hỏi sao công việc và vẻ bề ngoài của tôi ổn mà vẫn độc thân, chưa mở lòng lại với ai? Thực sự người theo đuổi nhiều nhưng người hiểu tôi chưa có. Bạn bè khuyên tôi nên đi du lịch để giải tỏa tâm lý, thế nhưng tôi chẳng biết đi cùng ai, đi một mình thì chẳng khác nào ở nhà. Cứ thế tôi cuốn vào công việc để quên đi quá khứ, thanh xuân và những ngày tháng đẹp nhất đã qua đi rồi. Giờ tôi cần phải bắt đầu cuộc sống mới. Mong nhận được những chia sẻ từ các bạn, chân thành cảm ơn.

Hồng Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top