Qua tìm hiểu, tôi biết anh đã tham gia vào hội nhóm bán các sản phẩm đa cấp thực phẩm chức năng lẫn tâm linh.

Nếu tôi nói người thân, chồng, con hay bố mẹ tham gia đa cấp, có thể quý độc giả sẽ cho tôi các phương án. Nhưng nếu nói đó là người yêu cũ, chắc nhiều người sẽ nói tôi rảnh rỗi sinh nông nổi. Nhưng thực sự tôi vẫn còn thương anh, tất nhiên không mong anh quay về vì bản thân yêu nhưng lý trí không cho phép. Xét các yếu tố, anh không làm chỗ dựa cho tôi được.

Gần đây, tôi thấy anh xuất hiện trong ảnh của bạn bè tôi quen, mấy chị đó đang bán hàng đa cấp. Qua tìm hiểu, tôi biết anh đã tham gia vào hội nhóm bán các sản phẩm đa cấp thực phẩm chức năng lẫn tâm linh. Lấn cấn rất nhiều ngày rằng có nên gửi các bài báo, các comment bóc phốt hội nhóm đó cho anh không, tôi lại không muốn gửi. Tôi sợ mang tiếng chia tay rồi còn theo dõi người yêu, còn chạy theo anh. Vậy là tôi quyết định nhờ bạn bè kết bạn với anh và chia sẻ các link lên trang cá nhân. Được vài ngày, anh cho bạn bè tôi vào danh sách hạn chế.

Tôi không rõ anh còn làm ở công ty cũ không hay nghỉ hẳn để theo đa cấp. Thật sự tôi không thể hiểu nổi anh được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng, đi du học nước ngoài, gia đình có điều kiện, vậy mà lại đi làm những việc thất đức đó. Lúc này tôi vừa cảm thấy may mắn vì không cố gắng đến với anh, nhưng lại cảm giác rất thương bố mẹ anh và thương con trai anh khi đã không đủ bố mẹ mà bố còn tham gia đa cấp.

Minh Nguyệt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top